Mẫu thiết kế showroom xe máy 12.9m x 25.5m x 3 tầng đẹp, hiện đại và ấn tượng sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng. Hiểu được điều này, Nhà Đẹp Nhà Xinh cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ thiết kế showroom chuyên nghiệp và uy tín.
Hoạt động trong lĩnh vực xe máy không quá khó khăn. Cái khó ở đây là làm thế nào để thi công nội thất showroom xe máy thật ấn tượng và tạo ra được sự khác biệt để lôi kéo nhiều khách hàng.
- Mã số: NO-207.
- Chủ đầu tư: (Ông) Phùng Tiến Hùng.
- Địa chỉ: TT Hoàng Xá, H. Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ.
- Kích thước: 12.9m x 25.5m x 3 tầng.
- Xem báo giá thiết kế mới nhất tại đây
Mặt tiền mẫu thiết kế showroom 3 tầng 12.9m x 25.5m
Để mang đến một showroom xe máy có tính thẫm mỹ cao chắc hẳn bạn cần nắm bắt kịp thời các xu hướng thiết kế showroom xe máy phổ biến nhất trên thị trường để tạo ra các ý tưởng độc đáo tạo nên sự thành công cho riêng mình.
Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên là một trong những phương pháp giúp showroom 12.9m x 25.5m giảm được một khoản chi phí điện năng nhất định, đồng thời tạo ra một không gian mở giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn khi mua sắm.
Nếu như trước đây, khách hàng có xu hướng thiết kế cửa hàng xe máy khép kín bằng những bức tường kiên cố thì ngày nay người ta thường sẽ thay thế bằng những cửa kính trong suốt và bố trí nhiều cửa sổ hơn để mang lại sự tươi mát nhất định. Khách hàng sẽ không còn thấy ngột ngạt và tù túng vì môi trường chật chội hoặc tối tăm.
4. Tầng 2,3 mẫu thiết kế showroom 3 tầng (12.9x25.5m)
Bố trí đồ dùng nội thất bàn ghế trong cửa hàng một cách khoa học và theo một trình tự logic nhất định phần nào phản ánh được tính chuyên nghiệp của chủ showroom, bởi khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm hoặc lựa chọn một sản phẩm bất kì nào đó họ có thể dễ dàng quan sát và phân loại các nhóm sản phẩm được bố trí trên quầy một cách dễ dàng.
Bên cạnh đó, đơn giản hóa nội thất bằng cách lượt bỏ những thiết bị rất ít sử dụng sẽ giúp không gian showroom xe máy rở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.
Có nhiều phương thức sắp xếp bố cục shop khoa học như: phân loại theo khu vực chức năng, phân chia theo từng dòng sản phẩm,…hiệu quả sẽ tạo nên một dấu ấn tốt trong lòng người tiêu dùng và họ sẵn sàng quay trở lại cho những lần mua sắm kế tiếp.